An Đạt Phát Group: Niềm vui của khách hàng là thành công của doanh nghiệp
Đảm bảo lợi ích cho khách hàng là điều An Đạt Phát Group hướng đến. Đó chính là lý do, khách hàng không chỉ đơn giản là đối tác, câu chuyện giữa người bán người mua mà còn nhiều hơn thế.
Với quan điểm đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu, An Đạt Phát Group hiểu cần phải ưu tiên và nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với họ, điều tạo nên sức sống bền bỉ cho một doanh nghiệp đó là những giá trị cốt yếu đến từ chất lượng, từ khả năng cung ứng, cho đến dịch vụ sau bán hàng.

An Đạt Phát Group không phân biệt đơn hàng có giá trị lớn và đơn hàng có giá trị nhỏ. Vì thế mọi vấn đề đều được xử lý như nhau, An Đạt Phát Group luôn coi mọi khách hàng đều là đối tác cần được chăm sóc .
Đó chính là lý do, các khách hàng dành nhiều mỹ từ cho nhà cung ứng của mình.
“Tôi luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của An Đạt Phát Group. Ống nhựa xoắn OSPEN đều được sản xuất trên dây chuyền bán tự động, máy móc và thiết bị đều được nhập từ nước ngoài. Đây là yếu tố đầu vào giúp chúng tôi yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa phải là thứ tôi ấn tượng. Dịch vụ là điều khiến tôi gắn bó với An Đạt Phát Group nhiều năm qua. Sự thân thiện, nhiệt tình của đối tác khiến chúng tôi thoải mái khi làm việc. Chính điều đó giúp tôi cảm nhận, giữa chúng tôi không chỉ có quan hệ mua – bán mà hỗ trợ lẫn nhau”, một khách hàng tại Đà Nẵng cho biết.
Với giá trị cốt lõi, mỗi cán bộ nhân viên là một đối tác, An Đạt Phát Group dường như đã thu được thành quả đáng kinh ngạc khi những nhân viên đại diện của họ luôn nhận được những lời khen từ khách hàng.
Một trong những điểm mạnh của An Đạt Phát Group chính là hệ thống cung ứng rộng khắp và chính sách dịch vụ đồng bộ từ sản xuất đến bảo hành. Sự đồng bộ này mang đến yên tâm cho khách hàng.
Một khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Điểm mạnh của An Đạt Phát Group chính là mạng lưới sản xuất và phân phối rộng khắp. Đây là lợi thế tạo khác biệt so với những nhà cung ứng khác. Một điểm nữa giúp An Đạt Phát Group ghi điểm chính là chính sách dịch vụ tốt. Trong quá trình triển khai công việc, những phát sinh luôn xuất hiện và bất cứ khi nào chúng tôi gặp vấn đề An Đạt Phát Group đều hỗ trợ nhanh chóng. Tuỳ thuộc vào khối lượng phát sinh mà chúng tôi nhận được hàng thay thế trong 1 ngày hay nhiều hơn, nhưng nhiều cũng không quá 5 ngày. Điều này giúp chúng tôi giữ được uy tín với khách hàng của mình”.

Khi tất các bộ phận trong công ty từ kinh doanh sẽ đến giao hàng đều đặt nhu cầu của khách lên hàng đầu thì không có gì lạ với việc An Đạt Phát Group nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
“Nói đến An Đạt Phát Group, tôi chỉ muốn nói đơn giản thế này. Tôi chẳng có gì để phàn nàn cả. Chốt đơn nhanh chóng, giao hàng hiện lợi, phục vụ chu đáo và bảo hành cực tốt. Khi hàng bị lỗi, chúng tôi đều được đổi mới ngay lập tức”, một khách hàng tại Hà Nội chia sẻ.
Với kinh nghiệm gần 15 năm, chất lượng sản phẩm tốt và thái độ phục vụ tốt, An Đạt Phát Group đã có được niềm tin của khách hàng.
Để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng, bạn có thể liên hệ với An Đạt Phát Group qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.
Thông tin liên hệ
Ống xoắn OSPEN – An Đạt Phát Group
Website: https://andatphat.com.vn/
Hotline: 0904888186
Theo VNMEDIA
http://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202101/an-dat-phat-group-niem-vui-cua-khach-hang-la-thanh-cong-cua-doanh-nghiep-a867463/
Cùng chuyên mục

Sáng 2/3: Hải Dương 11 ca mắc Covid-19 mới, đều vừa cách ly 2 ngày

Ngày 2/3: Bắc Bộ trời rét, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Thủ tướng gửi thư khen anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu cháu bé rơi từ tầng 12

Bắc Bộ mưa rào và chuyển rét

Sáng 1/3 không ca mắc mới, người nghi nhiễm ở Bạc Liêu âm tính

Bí thư, Chủ tịch Hà Nội khen tặng "người hùng" cứu em bé rơi từ tầng 12

Trốn rét Hà Nội ghé thăm Tuy Hòa thế nào cho thuận tiện?
